• Nhân viên kinh doanh Chăm sóc, duy trì, phát triển mối quan hệ kinh doanh do công ty chuyển giao hoặc các khách hàng tự khai thác được trên khu vực được giao . Chịu trách nhiệm trực tiếp các công việc từ tiếp xúc chăm sóc khách hàng, đến lệnh đặt hàng.
  • Chuyên viên truyền thông mục tiêu bán hàng từng giai đoạn. Theo dõi và báo cáo tiến độ cũng như kết quả triển khai công việc. Phân tích và đánh giá chiến lược truyền thông của đối thủ cạnh tranh, đề xuất tham vấn cho Trưởng phòng Marketing.
  • IT Team leader Có kiến thức về quản trị database SQL Server, quản trị website, cấu hình hosting trên linux và windows. Có khả năng phân tích, thiết kế và thi công hệ thống IT cho văn phòng quy mô 50 user trở lên và nhiều phòng ban hoạt động.
  • Quản lý bán lẻ Quy trình bán hàng đáp ứng với tiêu chuẩn của công ty, đội ngũ nhân viên đáp ứng yêu cầu và dịch vụ khách hàng xuất sắc - Có ý thức về xu hướng thị trường trong lĩnh vực bán lẻ, xác định khách hàng tiềm năng.
  • Nhân viên bàn hàng kỹ năng bán hàng để giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.Chăm sóc khách hàng tốt. Hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng do Cửa hàng trưởng giao.Vệ sinh cửa hàng sạch sẽ và sắp xếp hàng hóa ngăn nắp.
  • Nhân viên CSKH Tư vấn thông tin sản phẩm và các dịch vụ có liên quan theo yêu cầu của khách hàng.
  • Nhân viên marketing Có kiến thức về marketing online. Viết bài marketing hoặc sự kiện. Lên kế hoạch marketing.Quản lý fanpage. Có kinh nghiệm về tổ chức sự kiện offline